Tặng ngay 50K khi đăng ký thành viên Inmin Food! Đăng ký ngay!

Câu chuyện thương hiệu

Giới thiệu
Inmin, thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dinh dưỡng Na An, với tên thương hiệu mang ý nghĩa "chỉ trong vài phút". Inmin cung cấp các bữa ăn được chế biến sẵn, cấp đông, nhanh chóng, tiện lợi và bổ dưỡng với chất lượng tuyệt hảo như các nhà hàng cao cấp.
Câu chuyện thương hiệu

Câu chuyện thương hiệu

Khởi nguồn của Inmin 

Là sản phẩm được làm bởi người Việt, đất nước nơi nhịp điệu cuộc sống đan xen giữa giá trị truyền thống và hơi thở hiện đại, một tầm nhìn đầy tươi sáng và giàu sức sống như chính mảnh đất này đã nảy mầm. Tầm nhìn đó chính là Inmin, một ngọn hải đăng của sức khỏe, hương vị, và sự đơn giản được sinh ra từ mong muốn kết hợp sự tiện lợi của cuộc sống hiện đại với nền tảng dinh dưỡng truyền thống vượt thời gian. Câu chuyện của Inmin không chỉ đơn thuần là về thực phẩm; đó là hành trình của sự chuyển hóa, nâng niu, và kết nối.

Sự khởi đầu

Hành trình của Inmin bắt đầu với một sự nhận thức của các nhà sáng lập của Công ty cổ phần thực phẩm và dinh dưỡng Na An. Chúng tôi quan sát thấy một điều nghịch lý trong cách mọi người dùng bữa giữa nhịp sống hối hả là: đồ ăn nhanh được ưa chuộng hơn bữa cơm gia đình, sự tiện lợi lấn át chất lượng, thói quen ăn uống qua loa ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài. Sự trái ngược này nhen nhóm một câu hỏi: Làm thế nào để truyền tải tinh hoa ẩm thực vào nhịp sống toàn cầu đầy bận rộn nơi đây?

Tầm nhìn

Inmin là câu trả lời. Một cái tên viết tắt cho "Just in Minute" ("Chỉ trong vài phút "), gói gọn lời hứa về những bữa ăn nhanh chóng nhưng vẫn thấm đẫm giá trị dinh dưỡng và hương vị đích thực. Tầm nhìn rất rõ ràng: xây dựng cầu nối giữa di sản ẩm thực và nhu cầu năng động của cuộc sống hiện đại, đảm bảo không ai phải lựa chọn giữa hương vị, sức khỏe và sự tiện lợi.

Bước tiến mới

Với chuyên môn của những đầu bếp bậc thầy và các chuyên gia dinh dưỡng giàu đam mê về sức khỏe, Inmin bắt đầu thay đổi bối cảnh các bữa ăn đông lạnh chế biến sẵn. Chúng tôi vươn xa hơn sự tiện lợi thông thường, thổi vào mỗi món ăn tinh hoa của ẩm thực hàng đầu - nguyên liệu tươi, tự nhiên được chế biến tối thiểu để giữ lại linh hồn và chất dinh dưỡng. Những bữa ăn này được chia thành khẩu phần, sẵn sàng làm sống động bất kỳ bàn ăn nào chỉ sau vài phút, minh chứng cho sự khéo léo và tâm huyết được gửi gắm vào Inmin.

Sự kết nối

Nhưng câu chuyện của Inmin đâu chỉ nằm ở thành phẩm. Đó còn là những kết nối được tạo nên qua bữa ăn, không chỉ nuôi dưỡng cơ thể mà còn cả tâm hồn. Đó là những khoảnh khắc dành riêng cho những điều thực sự quan trọng, dù là ước mơ theo đuổi, bài học đúc kết, hay tiếng cười sẻ chia. Inmin vững chãi như một người bảo hộ cho những khoảnh khắc này, như một kim chỉ nam trên hành trình hướng tới khỏe mạnh toàn diện, đồng hành với con đường của mỗi cá nhân đầy thấu cảm và khích lệ.

Lời hứa

Inmin không chỉ còn là một thương hiệu. Đó là một cộng đồng, một phong trào hướng đến lối sống mà sức khỏe và hạnh phúc luôn song hành. Mỗi bữa ăn là một lời mời gọi-sống chậm lại giữa bận rộn, tận hưởng giữa thường nhật, bồi đắp bản thân giữa thử thách. Inmin không chỉ hứa hẹn một bữa ăn, mà là một bước tiến tới cuộc sống cân bằng và sống động, mang đến hương vị đơn giản, khoảnh khắc bình yên, và cả đời khỏe mạnh. 

Ý nghĩa logo

Ý nghĩa logo

Logo Inmin được thiết kế với trọng tâm rõ ràng là truyền đạt các giá trị cốt lõi của thương hiệu: tiện lợi, lành mạnh và chất lượng cao cấp. Phần chữ trong logo tăng độ đậm dần, tượng trưng cho đà tiến và phát triển, phản ánh cam kết của Inmin đối với sự đổi mới và tăng trưởng trong thị trường chú trọng sức khỏe. Hình tròn thể hiện sự duyên dáng và trọn vẹn, truyền tải ý tưởng về sự toàn vẹn và cân bằng. Màu cam tăng thêm sức hấp dẫn của các bữa ăn, gợi ý niềm say mê cuộc sống và sự sôi nổi cộng hưởng với những người tập trung vào sức khỏe. Với slogan “minute made, gourmet taste” truyền tải trực tiếp lời hứa của thương hiệu về việc chuẩn bị nhanh chóng mà không phải hy sinh hương vị chất lượng 4 cao của các bữa ăn.
Ý nghĩa slogan

Ý nghĩa slogan

Slogan "MINUTE MADE, GOURMET TASTE" được dịch tiếng Việt “NHANH ĐỈNH CẤP, NGON ĐỈNH VỊ”, là lời hứa thương hiệu mạnh mẽ, gói gọn cam kết của Inmin về chất lượng, sự tiện lợi và hương vị. Slogan khẳng định khách hàng không cần phải lựa chọn giữa thời gian eo hẹp với mong muốn những bữa ăn ngon, chất lượng. Inmin đại diện cho một giải pháp cân bằng, cung cấp dòng sản phẩm vừa nhanh chóng trong chuẩn bị, vừa thỏa mãn trong thưởng thức. Về cốt lõi, slogan này truyền tải thông điệp một cách khéo léo về sứ mệnh của Inmin trong việc định nghĩa lại ngành thực phẩm chế biến sẵn đông lạnh. Inmin mang đến những sản phẩm được chuẩn bị nhanh gọn, hương vị tuyệt vời, và phù hợp tiêu chuẩn khắt khe của người tiêu dùng ngày nay.
Ý nghĩa màu sắc

Ý nghĩa màu sắc

Màu cam nối lấp khoảng cách giữa sự tiện lợi nhanh chóng và chất lượng dành cho người sành ăn, hoàn toàn gói gọn tinh hoa của thương hiệu Inmin. Màu sắc này gợi sự bùng nổ năng lượng và hiệu quả, cảm giác nhanh chóng. Sử dụng màu cam là màu sắc thương hiệu, Inmin muốn truyền tải rằng: ngay cả khi các bữa ăn được chế biến nhanh chóng, thì hương vị và chất lượng vẫn không bị ảnh hưởng. Màu cam gợi lên sự ấm áp, phù hợp với trải nghiệm dễ chịu và thỏa mãn khi thưởng thức một bữa ăn ngon dành cho người sành ăn.Màu cam thường được nhìn nhận như một màu sắc tươi mới và hợp thời, giúp định vị Inmin như một thương hiệu hiện đại và đổi mới, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực thực phẩm và ẩm thực.