Tặng ngay 50K khi đăng ký thành viên Inmin Food! Đăng ký ngay!

Quý khách có thể thực hiện đổi trả, hoàn tiền khi mua sản phẩm của website inmin.vn.

Quy trình đổi trả, hoàn tiền: Khi cần hỗ trợ, khách hàng sẽ liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline 0337.882.585. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về quy trình đổi trả, hoàn tiền.

Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi trả hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.

Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức chuyển khoản đúng bằng số tiền mà khách hàng mua dịch vụ đó;

1. Chính sách kiểm hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng,   inmin.vn sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới. Hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách. (Nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có). 

2. Quy định trả hàng 

-    Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng. 

-    Không đủ số lượng như trong đơn hàng. 

-    Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,… 

-    Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, sản phẩm bị hỏng, dập nát, suy giảm chất lượng, có mùi lạ so với vị nguyên bản… Thời gian giải quyết trả hàng tối đa trong vòng 24 tiếng, kể từ khi Inmin xác nhận với khách hàng. Nhận đủ sản phẩm + giấy tờ liên quan. 

Lưu ý:  Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch thanh toán tại inmin.vn để đối chiếu khi cần thiết. Chính sách bảo hành sẽ có thời hạn trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể phản hồi cho chúng tôi theo hotline Chăm Sóc Khách Hàng: 0337.882.585

** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ giao dịch, thanh toán tại inmin.vn.

3. Quy định đổi hàng 

- Sản phẩm được ĐỔI MỚI 100% trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất, do giao sai hàng hóa, sản phẩm bị hỏng, dập nát, suy giảm chất lượng, có mùi lạ so với vị nguyên bản... 

- ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC tương đương trong vòng 30 ngày đầu sử dụng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất. 

** Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch thanh toán tại inmin.vn để đối chiếu khi cần thiết. inmin.vn sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước. 

- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài. Như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,… 

- Quý khách bảo quản không đúng theo hướng dẫn khiến sản phẩm bị hư hỏng. 

- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi hóa đơn thanh toán để chứng minh giao dịch mua hàng theo yêu cầu).

 * Lưu ý: Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất. 

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0337.882.585 để được hỗ trợ tốt nhất. Chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.

4. Chính sách bảo hành

Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Công ty chúng tôi cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sau đây để Công ty được phục vụ quý khách một cách tốt nhất, đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau. 

4.1. Điều kiện được bảo hành 

- Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng. 

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như trên sản phẩm như thành phần, hướng dẫn sử dụng, giá trị dinh dưỡng còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không do chỉ định của giám đốc công ty. 

- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành. 

Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại trụ sở chính tại: Tầng 2, số 92 phố Hạ Yên Quyết, tổ 17, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

4.2. Những trường hợp không được bảo hành 

- Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật inmin.vn chỉ định. Tem giả mạo, không có tem do inmin.vn phát hành

- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại. 

- Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước.